Sunday, September 4, 2022

मौजे असोला येथे 'एक दिवस माझा बळीराजासाठी उपक्रम

वसंतराव नाईक मराठवाडा कृषि विद्यापीठाच्‍या वतीने दिनांक १ सप्‍टेंबर रोजी मौजे असोला येथे माझा एक दिवस माझा बळीराजासाठी उपक्रम अंतर्गत विद्यापीठ शास्‍त्रज्ञांनी भेट देऊन मार्गदर्शन केले. यावेळी शिक्षण संचालक डॉ धर्मराज गोखले, उद्यानविद्या महाविद्यालयाचे प्राचार्य  डॉ. जी एम वाघमारे, कृषी विस्तार विभागाचे विभाग प्रमुख डॉ. राजेश कदम, किटकशास्ञ विभागाचे प्रमुख डॉ पि. एस. नेहरकर, विद्यार्थी कल्याण अधिकारी डॉ. सचिन मोरे, डॉ. रमेश पाटिल, सरपंच बाळासाहेब जावळे, उपसरपंच व्यंकटी जावळे, प्रल्हादआप्पा भरोसे, रमेशराव भरोसे, रामभाऊ जावळे, कंठीक आसोलेकर, नितीन कांबळे, ग्रामविकास अधिकारी अर्जुन वैरागर, आनंता रिक्षे, माधव पारडे आदींची उपस्थिती होती. 

मार्गदर्शनात शिक्षण संचालक डॉ धर्मराज गोखेल यांनी शेतकरी बांवधानी शेती सोबत शेती पुरक व्‍यवसायाची जोड देणे आवश्‍यक असल्‍याचे सांगितले तर डॉ जी एम वाघमारे यांनी फळबाग लागवडीवर मार्गदर्शन केले. कार्यक्रम यशस्‍वीतेसाठी कृषी अभ्यासक्रमाचे विद्यार्थी परिश्रम घेतले, कार्यक्रमास गावातील शेतकरी मोठया संख्‍येने उपस्थित होते. शासनाच्‍या सुचनेनुसार 'माझा दिवस माझा बळीराजासाठी' उपक्रम दि. १ सप्टेबर ते ३० नोव्हेंबर दरम्‍यान राबविण्यात येणार असुन विद्यापीठ शास्त्रज्ञांची पथक शेतकऱ्यांच्या शेतावर भेट देऊन अडचणी समजून घेऊन मार्गदर्शन करणार आहे.